30 ára...

Nú styttist í að maður verði þrítugur og fari að ganga fertugt... mér skilst að þegar maður nái þessum háa aldri þá verði allir brjálaðir og kaupi handa manni fullt af rándýrum gjöfum Whistling ekki satt?

Allavega þá hef ég ákveðið að gera ykkur öllum lífið léttara og skella hérna inn smá gjafalista sem þið getið notast við, þannig að ég fái nú eitthvað sem mig langar í frekar en eitthvað rusl sem ég hef ekkert við að gera Smile.

  • Golfhermir sem tengdur er við tölvuna - Fæst víst í Task fyrir 14.990
    • Úps... keypti þetta sjálfur
  • GPS púlsmælir - Kostar 29.990 á hlaup.is
  • Fjallahjól - Bara eitthvað flott, ekki undir 30.000
  • Hand GPS - 64.900 hjá aukaraf.is
  • PS3 - 60.000 í Elko
  • Nintendo Wii - 30.000 í Elko
  • Gönguskór - Almennilegir, helst Scarpa.
  • Göngustafir - Góðir, ég á lélega og þarf ekki aðra svoleiðis

Muna svo að vera búinn að kaupa handa mér gjöf tímanlega... verð þrítugur 11. október.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvað segir liðið? Eigum við ekki að splæsa einu gömlu casio úri á gamla kjéallinn.

Held að mitt sé einmitt heima hjá pabba og mömmu, í gamla skrifborðinu mínu, undir stílabókum frá nýliðnum grunnskólaárum mínum.

Óþarfi að þakka mér fyrir frábæra hugmynd en ég held að þetta sé bara málið...

eggert egg (IP-tala skráð) 23.8.2007 kl. 15:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Þórmundur Helgason
Þórmundur Helgason

Nota bene

Brinkster

RSS-straumar

Flickr myndir

Flickr myndir

  • Augnablik... Augnablik - sæki gögn...
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 15
  • Sl. viku: 41
  • Frá upphafi: 514

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 41
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband